Top 5 cách làm mềm túi da bò bạn không thể bỏ qua

Đôi khi một số loại túi da bò mới mua về sẽ bị cứng và mang lại cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Thực tế có rất nhiều cách làm mềm túi da bò hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian, chi phí. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số cách làm mềm da bò hiệu quả.

  • Cách làm mềm túi da bò là sử dụng dầu tự nhiên

Sử dụng dầu tự nhiên được coi là một trong những cách làm mềm túi da bò đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Không chỉ giúp tạo độ mềm cho sản phẩm mà các loại tinh dầu tự nhiên còn giúp món đồ của bạn nhìn bóng hơn và đẹp hơn rất nhiều.

Đồng thời, cách làm này còn giúp sản phẩm thời trang được làm từ da bò của bạn có mùi dễ chịu hơn rất nhiều so với các phương pháp thông thường. Bạn có thể sử dụng các loại mùi hương dầu tự nhiên mà bản thân yêu thích để mang lại sự thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Top 5 cách làm mềm túi da bò bạn không thể bỏ qua

Cách thực hiện cũng tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị các loại dầu tự nhiên như dầu oliu, dầu dừa hoặc dầu bơ:

  • Chuẩn bị một lượng dầu tự nhiên có mùi hương mà bạn yêu thích sau đó đổ ra một chiếc chén, muỗng. Tiếp tục chuẩn bị thêm một vài miếng bông mềm, mỏng hoặc sử dụng các loại tăm bông
  • Chấm miếng vải bông vào phần dầu tự nhiên đã chuẩn bị từ trước sau đó bôi lên sản phẩm mà bạn muốn làm mềm
  • Để dầu khô tự nhiên trên bề mặt da
  • Dùng kem dưỡng ẩm cũng là cách làm mềm túi da bò

Các loại kem dưỡng ẩm, đặc biệt là Vaseline được coi là nguyên liệu làm mềm các loại túi da bò cao cấp hiệu quả. Kem dưỡng ẩm không chỉ có công dụng cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn mà chúng còn có thể làm mềm da rất hiệu quả, đơn giản. Tương tự với cách làm mềm túi da bò bằng dầu tự nhiên, bạn chỉ cần lấy vải bông thấm kem dưỡng sau đó thoa lên bề mặt túi và để chúng khô tự nhiên.

Tuy nhiên đối với một số bạn không thích mùi hương của kem dưỡng thì quả thực đây là điều khá bất tiện. Vì vậy khi lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm làm mềm thì bạn hãy cố gắng lựa chọn những mùi hương mà mình yêu thích hoặc không bị dị ứng nhé.

Top 5 cách làm mềm túi da bò bạn không thể bỏ qua

  • Sử dụng xi đánh giày

Xi đánh giày có lẽ đã quá quen thuộc với chúng ta, đặc biệt là cánh mày râu. Không chỉ giúp làm sạch mà xi đánh giày có được coi là nguyên liệu hữu hiệu trong việc làm mềm da bò. Cách làm mềm túi da bò bằng xi đánh giày không hề khó, bạn có thể dễ dàng thực hiện chỉ bằng một vài bước đơn giản:

  • Chuẩn bị một miếng vải bông mềm hoặc một vài chiếc tăm bông, một hộp xi đồng màu với da
  • Dùng vải bông thấm một lượng xi vừa đủ sau đó chà đều lên bề mặt. Chú ý bạn nên chà một cách nhẹ nhàng để đảm bảo lớp da không bị xước
  • Ngoài ra, sau khi sử dụng xi đánh giày để làm mềm, bạn nên thoa một ít kem dưỡng lên bề mặt túi để tạo độ bóng cho sản phẩm.
  • Cách làm mềm túi da bò là dùng máy sấy tóc

Có lẽ máy sấy tóc là vật dụng không thể thiếu trong nhiều gia đình và bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để làm mềm túi da bò. Hãy lấy một ít kem dưỡng vừa đủ sau đó thoa lên toàn bộ bề mặt của túi da bò. Với thao tác này, chiếc túi của bạn sẽ có một lượng kem dưỡng ẩm cẩn thất, làm cho nó mềm hơn lúc ban đầu.

Sau đó dùng máy sấy tóc bắt đầu sấy bề mặt sản phẩm. Lưu ý bạn nên để máy sấy cách xa với bề mặt da khoảng 15cm và sấy đều toàn bộ bề mặt, không nên sấy quá lâu một chốc.

Cuối cùng để hoàn thành cách làm mềm túi da bò bằng máy sấy, bạn hãy dùng một chiếc khăn mềm chà lên sản phẩm để có thể lau đi lớp kem dưỡng ẩm đã khô. Chỉ sau một vài bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu được một chiếc túi da bò mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Top 5 cách làm mềm túi da bò bạn không thể bỏ qua

  • Sử dụng hỗn hợp cồn và vaseline

Có lẽ bạn sẽ thấy khá lạ lẫm với cách làm mềm túi da bò này. Tuy nhiên đây thực sự là một bí quyết vô cùng hiệu quả. Vốn dĩ trong y học, cồn có khả năng sát khuẩn rất tốt, nhanh chóng loại bỏ được bụi bẩn cũng như các vết bẩn trên bề mặt túi. Trong khi đó vaseline lại có khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da bò trở nên mềm hơn, hạn chế tình trạng khô cứng.

Thực hiện làm mềm da tương đối đơn giản.

  • Bạn cần lấy một ít cồn thấm vào bông vải mềm
  • Thực hiện lau nhẹ nhàng lên toàn bộ bề mặt sản phẩm túi da cần làm mềm
  • Chờ cho tới khi cồn khô trực tiếp và thoa một lớp vaseline đều, mỏng để lớp kem có thể thẩm thấu nhanh hơn vào bề mặt da

Bạn có thể thực hiện cách làm mềm túi da bò này khoảng 6 tháng 1 lần để chiếc túi luôn được bền đẹp như mới.

Trên đây là 5 cách làm mềm túi da bò chung tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Chắc chắn với những cách này, bạn sẽ sở hữu được những chiếc túi sang trọng, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Có thể bạn cần biết

Nguyễn Thanh Thảo
Follow
0
    0
    Đơn hàng
    Đơn hàng trốngQuay lại Shop
    icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon